WHAT'S NEW?
Loading...

Ăn Gì Hôm Nay Để Giảm Cân

Bạn đã hài lòng về cân nặng của mình chưa? Vóc dáng của bạn đã được gọi là thon thả chưa? Bạn đủ tự tin diện những bộ đồ bó sát người chưa? Bạn lo ngại vòng eo quá gồ ghề, đôi chân quá to và thô kệch, da thịt không được mịn màn, ... Bạn tìm rất nhiều cách để giảm cân. Nhưng nó đã thực sự hiệu quả chưa?





Ăn gì uống gì để giảm cân?

Đây là một câu hỏi mà bạn có thể nhận được rất nhiều câu trả lời khác nhau. Tuy nhiên, bạn biết áp dụng chúng là sao phù hợp nhất với cơ thể của mình là điều quan trọng trên hết. Việc tăng cân làm bạn rất lo ngại về nhiều mặt, bạn sẽ mất tự tin nơi chốn đông người, dự một bữa tiệt sang trọng, ...

Để trả lời cho câu hỏi này. Thì mình xin nêu những loại thực phẩm tốt nhất cho quá trình giảm cân của bạn. Bạn nên bổ sung chúng vào thực đơn giảm cân hằng ngày của mình. Và xem việc ăn nó là một điều quan trọng của một ngày mới.

Trà xanh

Để có một thân hình cân đối và giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và tiểu đường, bạn nên thay nước ngọt bằng việc uống trà xanh, rất có lợi cho sức khỏe và có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.


an-gi-uong-gi-de-giam-can

 Uống trà xanh làm giảm cholestorol và ổn định lượng đường trong máu

Trà xanh có tác dụng chống lão hóa, tốt cho tim mạnh, đồng thời làm tăng quá trình trao đổi chất và oxy hóa trong cơ thể, ổn định lượng đường trong máu, và làm giảm cholestorol. Mỗi ngày uống khoảng 5 tách trà xanh là liều thuốc kỳ diệu để có một thân hình mảnh mai.


Cà phê


Uống cafe đó là thói quen hằng ngày của mọi người, nhưng nếu nói cafe có tác dụng giảm cân thì rất ít ai biết đến, nếu bạn không muốn tăng cân thì tốt nhất bạn nên uống café đen thay cho café sữa, đây là cách giúp giảm lượng chất béo từ sữa nạp vào cơ thể đáng kể.

an-gi-uong-gi-de-giam-can

Cafe giúp bạn giảm cân hiệu quả


Chất cafein trong café đen có tác dụng tăng khoảng 10% sự tiêu thụ năng lượng của cơ thể. Nếu uống café nhiều sẽ rất có hại, vì nó cũng chính là chất kích thích sẽ ảnh hưởng đến thần kinh của bạn. Café có tác dụng giảm cân nếu bạn uống đúng cách, mỗi ngày uống 1 ly café sẽ tiêu hao bớt calo.

Cà phê cũng là một bật mí mới cho câu hỏi: Ăn gì uống gì để giảm cân? của bạn

Bí ngô

Bí ngô hay còn gọi là bí đỏ, là món ăn rất có lợi cho sức khỏe. Bí ngô chứa một lượng chất xơ rất cao (7g chất xơ và 117 calo/240g bí ngô), và chỉ mang lại 40 kalo cho cơ thể. Lượng chất xơ này tham gia vào quá trình điều tiết có lợi cho sức khỏe, đặc biệt với việc giảm cân.

an-gi-uong-gi-de-giam-can

Bí ngô giúp giảm cân hiệu quả

Lượng tinh bột trong bí ngô có chỉ số glycemix thấp, vì thế, sẽ không làm tăng đột ngột lượng đường trong máu, bạn có thể yên tâm khi đưa bí ngô vào thực đơn ăn kiêng hằng ngày của mình. Bí ngô có thể chế biến bằng nhiều cách để tăng khẩu vị và màu sắc của món ăn như thạch bí ngô, bánh bí ngô, bí ngô xào thịt bò, súp bí ngô ức gà, canh bí ngô… sẽ không tạo cảm giác nhàm chán khi ăn.

Thịt bò

Bạn có thể hạn chế việc ăn nhiều thịt heo – chứa rất nhiều chất béo. Bạn có thể thay thịt heo bằng thịt bò vào trong thực đơn giảm cân của mình. Với 100 gram thịt bò chỉ có chứa 20 gram protein trở lên, axit amin thiết yếu trong protein của thịt bò tương đối nhiều, Hàm lượng chất béo và cholesteron trong thịt bò tương đối thấp.

an-gi-uong-gi-de-giam-can

Thịt bò chứa hàm lượng chất béo và cholesterol thấp

Vì vậy thịt bò rất thích hợp cho cả người béo và những người bị bệnh cao huyết áp, xơ cứng động mạch, tim mạch vành, tiểu đường. Thịt bò không chứa các chất như antibiotic, steroids và các kích thích tố gây hại khác. Lượng protein trong thịt bò rất tốt cho việc giảm cân, làm kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.

Câu hỏi ăn gì uống gì để giảm cân? đã được giải mã sau bài viết này. Bạn thử áp dụng chúng một cách triệt để nhất và tận hưởng hiệu quả của nó.

Giảm cân đó là một quá trình diễn ra lâu dài và đều đòi hỏi sự kiên trì và thực hiện thường xuyên. Một chế độ luyện tập thể dục khoa học kết hợp với 1 chế độ ăn uống đúng cách sẽ góp phần không nhỏ vào việc mang lại hiệu quả giảm cân cho bạn.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc chuẩn bị một thực đơn ăn kiêng hay đến các phòng tập thể dục thẩm mỹ. Sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân cũng là một giải pháp lý tưởng giúp giảm cân nhanh và hiệu quả.





Thuốc giảm cân Ever Slim chiết xuất trái nho là sản phẩm thuốc giảm cân được nhập khẩu từ Mỹ. Được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên, Ever Slim USA giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả, an toàn. Thuốc đã được bộ y tế kiểm chứng lâm sàng không gây tác dụng phụ, và đặc biệt không gây tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các sản phẩm thuốc giảm cân khác :

- Express slimming :Sau nhiều năm nghiên cứu, mới đây P&J Life Group USA giới thiệu trên thị trường, sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ trái thanh long, thuốc giảm cân Express Slimming, được chiết xuất hoàn toàn từ trái Thanh long tươi, Sản phẩm đã nhanh chóng có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới và được các chuyên gia đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội của nó.

- Curve slimming : Giảm cân bằng bí đao Curve Slimming tiếp xúc cơ thể và tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề gây tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.




0 nhận xét:

Post a Comment