WHAT'S NEW?
Loading...

Giảm Cân Cấp Tốc Trong 3 Ngày

Giảm cân nhanh trong 3 ngày -Từ rất lâu, bạn không nghĩ đến vóc dáng của mình. Bạn cứ nghĩ một cách bình thường và đơn giản tròn tròn thì dễ thương. Và cứ như vậy cơ thể bạn mỗi ngày một "béo bở" lên hẳn. Đến một ngày, bạn bất chợt thấy lo và rất buồn vì một thần hình "xí gái" của mình. Bạn quyết định phải làm sao giảm cân nhanh nhất bạn có thể. Nhưng bạn không biết phải làm thế nào? Sau đây là thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày hữu hiệu nhất cho bạn.


Ngày 1


Buối sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép

Buổi trưa: Một dĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước

Buổi tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

thuc don giam can cho buoi sang


Ngày 2

Buổi sáng: Một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguôị, một cốc nước lọc

Buổi trưa: Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc

Buổi tối: Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo




Ngày 3

Buổi sáng: Một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hao quả tươi

Buổi trưa: Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc

Buổi tối: Một bát canh

Đây là thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày bạn có thể áp dụng nó cho chính mình. Hoặc có thể tự lập ra cho mình một thực đơn khác phù hợp hơn.

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng thì phương pháp tập thể dục giảm cân là một biện pháp tốt dành cho bạn. Bạn chỉ nên áp dụng thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày này trong những trường hợp đặc biệt, không nên thực hiện nó một cách lâu dài vì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Không quá khó khăn để thực hiện cách giảm cân này, quan trọng là bạn nên ghi nhớ tăng cường rau xanh, chất xơ và nước uống vào bữa ăn hàng ngày. Chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.


Ngoài ra, có một phương pháp giảm cân hiệu quả bằng Ever slim của tập đoàn P&J Health.us, Hoa Kỳ giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, vòng eo mong muốn. Với sự ưu điểm tối ưu của thuốc, giảm cân nhanh nhất cho bạn, không gây tác dụng phụ, không tăng cân lại sau khi giảm cân thành công,... 

----------------------------------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ 
Tư Vấn Nữ: 093.777.6737 – 0936.500.900 (Mss.Hồng)
Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy)– 08.35.8888.14 (Mr.Quang)
Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H

0 nhận xét:

Post a Comment