WHAT'S NEW?
Loading...

Xinh xinh Tóc Đẹp Cho Khuôn Mặt Mũm Mĩm


Khuôn mặt béo mũm mỉm làm bạn trông kém xinh. Có vô số cách làm cho mặt nhỏ lại, kiểu tóc cũng là một trong những cách để  bạn che đi khuyết điểm giảm béo mặt của mình.





Tóc rối

Đánh rối các lọn tóc hoặc uốn kiểu gợn sóng sẽ đánh lạc hướng sự quan tâm của người đối diện. Thay vì nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của bạn, họ sẽ bị thu hút bởi kiểu tóc lãng mạn, bồng bềnh. Tuy nhiên, nếu chọn kiểu tóc uốn gợn sóng bạn cần chăm sóc thường xuyên để tóc không bị khô.

Tóc mái xéo

Tóc mái xéo không chỉ làm cho khuôn mặt tròn béo trông nhỏ nhắn hơn mà còn khiến bạn trẻ hơn thực tế đấy. Bạn nên tỉa các lọn tóc so le, dài gần về phía đuôi luông mày và để tóc dày hơn một chút.
toc mai xeo

Bi quyet giam can bằng mái tóc

Tóc bob dài

Tóc bob là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất và cực kỳ phù hợp cho khuôn mặt "mũm mĩm". Mái tóc có chiều dài quá cằm khi buông xõa sẽ làm khuôn mặt có cảm giác nhỏ hơn. Bạn có thể để ngôi giữa, ngôi lệch hoặc tạo sự biến tấu cho tóc bob bằng cách để chiều dài hay bên tóc bất đối. Đừng bao giờ để tóc bob ngang cằm. Nó sẽ làm cho khuôn mặt trông càng béo hơn.

Tóc nhiều lớp dài

Nếu vẫn trung thành với kiểu tóc dài, cách nhanh nhất để khắc phục nhược điểm cho khuôn mặt béo là tỉa tóc thành nhiều lớp so le nhau. Không nên để kiểu tóc dài truyền thống và duỗi thẳng. Thay vào đó, kiểu tóc nhiều lớp với những lọn tóc uốn xoăn nhẹ sẽ tăng thêm vẻ nữ tính, làm tóc trông dày dặn hơn.

toc dep

Với những chia sẻ này, các bạn gái sở hữu khuôn mặt to, béo sẽ không còn lo lắng nữa. Giamcan24h.com luôn luôn đồng hành cùng những rắc rối về trọng lượng của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn giải pháp giảm cân và cách làm đẹp để bạn luôn tự tin trong cuộc sống.

Để cho khuôn mặt mình trở nên thon gọn và xinh xắn hơn thì cách tốt nhất là các nàng nhà mình vẫn nên giảm cân. Giảm cân không hề khó như bạn nghĩ đâu, với sản phẩm giảm cân Ever Slim thì giảm cân chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Ever Slim là sản phẩm chiết xuất từ trái nho kết hợp với tinh chất hoa cải cay, gừng, bí đao, lá trà xanh cùng một số loại thảo dược thiên nhiên khác. Chính vì vậy mà Ever Slim USA giúp cung cấp cho cơ thể một cơ chế làm giảm mỡ thừa an toàn nhất từ trước đến nay.

>>> ever slim có tốt không 

-----------------------------------

Tư Vấn Nữ: 0982.500.900 - 0936.500.900 (Mss.Hồng)

Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy)– 08.35.8888.14 (Mr.Quang)


1 comment: Leave Your Comments

  1. cảm ơn mình về thử làm kiểu này xem mặt đỡ ngu ko. mình biết chỗ học cắt tóc ở Hà Nội không biết uy tín không nhỉ ra đây làm đc không

    ReplyDelete