WHAT'S NEW?
Loading...

Arthro 7 - Thưc phẩm chức năng tốt cho xương khớp

Có nhiều lý do để sự linh hoạt trong các khớp xương của bạn bị kém đi. Do tuổi tác, căng thẳng hoặc do bạn không hoạt động nhiều. Arthro 7 là một bí kíp giúp bạn lấy lại sự linh hoạt đó và để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.


Với hơn 8 triệu hộp được bán ra, Arthro-7 đã được Chứng minh lâm sàng có tác dụng làm giảm đau nhức khớp xương, bồi bổ, tái tạo sụn và chất nhờn cho khớp xương, thúc đẩy sự vận động linh hoạt và chống viêm, sưng, và thoái hóa khớp xương. Trong hơn một thập niên, thuốc bổ xương khớp Arthro 7 đã đem lại sự linh hoạt, dẻo dai trong các khớp xương cho hàng ngàn người. Một nghiên cứu khọa học được công bố gần đây đã xác nhận điều đó.


Tư Vấn : 0936.500.900 – 0982.500.900

Bệnh đau nhức xương khớp có thể là kết quả của một số loại thương tích hay đơn giản là sụn và xương ở trong khớp mệt mỏi khi tuổi cao dần. Ngoài ra, béo phì hay cơ bắp yếu cũng là một trong những nguyên nhân có thể gây ra sự đau đớn cho khớp xương. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày cũng như cuộc sống vui chơi của bạn.



Dựa trên nhu cầu ngày càng lớn của con người, một nhóm nghiên cứu ở Mỹ đã bào chế ra sản phẩm bổ xương khớp Arthro7® với 7 thành phần đặc biệt nhằm giúp con người giảm đau nhức xương khớp một cách tự nhiên và nhanh chóng.

Thành phần của thuốc:

Vitamin C hay L-ascorbic Acid: là chất dinh dưỡng cần thiết cho con người. Vitamin C giúp tái tạo chất collagen, là chất chống oxy hóa, làm chậm lại quá trình oxy hóa, và là một yếu tố thiết yếu trong 8 phản ứng enzyme, trong đó có một số phản ứng tổng hợp collagen rất quan trọng đối với sức khỏe.

Cetyl Myristolate (CMO): là axit béo dưới dạng chất bổ sung cho khớp xương, có nhiều thuộc tính sinh học như chống viêm và giảm đau, đồng thời cũng là một chất điều hòa hệ thống miễn dịch.

Collagen II (chiết xuất từ gà): giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết cho việc xây dựng lại những phần xương, sụn, gân, dây chằng bị hư hỏng.Collagen II đồng thời cung cấp chất Chondroitin sulfate (CS) với tỷ lệ cao (thường là 20%). CS là một trong sáu glycosaminoglycans (GAGs) giúp hình thành các mô liên kết của da, gân, sụn, dây chằng, và hệ thống xương. CS còn làm tăng tổng hợp acid hyaluronic, sụn, và proteoglycans ở những bệnh nhân viêm xương khớp, giúp cải thiện chất lượng các khớp.

Methylsulfonylmethane (MSM): dưỡng chất tự nhiên cung cấp lượng lưu huỳnh cần thiết cho sự khỏe mạnh của mái tóc, sụn khớp, dây chằng và gân.

Bromelain (chiết xuất từ trái dứa): làm giảm việc sản xuất protein gây viêm được tiết ra từ tế bào của hệ thống miễn dịch với đặc tính lipoxygenase và Cox-II, bao gồm: NF Kappa beta và TNF alphavà interleukin-1 beta, duy trì xương khớp chắc khỏe.

Tinh chất nghệ: được chiết xuất từ rễ cây, có chứa 95% Curcumin giúp xương khớp hoạt động dễ dàng và linh hoạt.

Lipase: giúp tiêu hóa mỡ hoạt động, có tác dụng làm mềm thức ăn, phân cắt các sợi collagen, phân cắt chất đạm thành những chuỗi polypeptid ngắn.

Tác dụng chính của thuốc :

Thuốc bổ khơp Arthro 7 giúp phục hồi và tái tạo mô sụn khớp, giảm đau, bôi trơn khớp,hổ trợ điều trị thoái hóa khớp .

Nguồn : tintucgiamcan.vn


1 comment: Leave Your Comments