WHAT'S NEW?
Loading...

SUPERIOR FAT BURNER Chiết xuất Từ Bưởi

Bưởi là một trái cây rất ngon có nhiều công dụng quí. Các nhà khoa học nói rằng loại quả này chứa một số enzyme đặc biệt giúp đốt cháy chất béo. Bưởi có chứa một "thành phần" huyền diệu carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, kết hợp với protein làm cho chất béo bị đốt cháy hiệu quả và làm giảm  trọng lượng cơ thể.
 Thành phần trong trái bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Bưởi còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.


Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể đưa bưởi vào chế độ ăn uống, thực đơn giảm cân với bưởi từng được các ngôi sao Hollywood áp dụng từ những năm 1930.

 Dựa trên những tính chất tuyệt vời từ trái bưởi kết hợp với tinh chất nấm Linh Chi và trà xanh đúc kết thành sản phẩm giảm cân SUPERIOR FAT BURNER. Đây là thảo dược Giảm Cân được ưa chuộng số 1 tại Hoa Kỳ, Hỗ trợ làm đẹp da và làm thon gọn, săn chắc cơ thể, làm giảm cân hoàn toàn tự nhiên, không có bất cứ phản ứng phụ nào.
ĐẶT HÀNG - TƯ VẤN ONLINE:

0936.500.900 - 0982.500.900 - 0972.820.820 - 0975.820.820
093.777.67.37 - 08.35.8888.14

 Superior Fat Burner giúp ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit, giảm lượng cholesterol trong máu, giảm sự hình thành của angiotensin II, một loại hormone gây nhiều tác động không tốt lên hệ tim mạch. Đồng thời, kiểm soát glycometabolism và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ, ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo. Ngoài ra, thuốc giảm cân Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế lại những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Do vậy, sau một tháng bạn có thể giảm  cân nhanh chóng.

Công dụng:
  •  Sản phẩm giúp bạn giảm cân nhanh  rất hiệu quả và an toàn
  •  Không bị choáng váng, xây xẩm mặt mày.
  •  Không gây tiêu chảy.
  •  Giúp giảm mùi hôi của miệng do bao tử yếu.
  •  Giúp làm tan đàm trong cổ họng.
  •  Giúp làm làn da tươi trẻ, mịn màng, không bị khô, nhăn sau quá trình giảm cân
  •  Không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi sử dụng thuốc
  •  Không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
  •  Dùng rất tốt cho cả nữ giới và nam giới 
CÁCH PHÂN BIỆT SUPERIOR FAT BURNER CHÍNH HÃNG

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện một số đơn vị bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu Superior fat burner,  gây nhầm lẫn cho khách hàng.  Vì vậy Quý khách hàng lưu ý thực hiện các bước  dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng:

(*) Bắt đầu từ 1/12/2012 THX Group thực hiện dán tem xác nhận chống hàng giả điện tử theo Nghị định 105/2007/NĐ-CP của chính phủ - Trên mỗi sản phẩm chính hãng P&J đều có dán 1 Thẻ cào để lấy số Seri.
Bước 1: Cào lấy số Seri trên thẻ cào dán trên sản phẩm 


Bước 2: Soạn tin theo cú pháp GC24h<dấu cách> Mã Số gửi 8577



Bước 3: Đọc tin nhắn trả về và đối chiếu Seri No.



0 nhận xét:

Post a Comment