WHAT'S NEW?
Loading...

Làm đẹp bản thân trong những ngày mưa kéo dài

Làm đẹp bản thân trong những ngày mưa kéo dàiVào ngày cuối tuần mưa là thời điểm tốt để bạn có thể tận dụng lợi thế của vẻ đẹp toàn diện tại nhà với nguyên liệu sẵn có. Cuối tuần
mưa, có nghĩa là bạn sẽ không có nhiều cô muốn ra khỏi con đường. Vì vậy, đây là thời gian hoàn hảo để tận dụng lợi thế của phái đẹp hoặc tẩy da chết làm trắng, ủ tóc ở nhà. Bởi vì sau khi thực hiện vẻ đẹp của tác phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng về tránh nắng đã ngồi xuống. Bắt đầu kiểm tra ... tủ lạnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây, có hiệu lực ngay lập tức.

 Tẩy tế bào chết với chanh

 

Đây được xem là bước khởi đầu tốt để làm sạch tất cả các tế bào chết trên bề mặt da, cách này sẽ giúp làn da của bạn dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng ngay sau khi. Chỉ cần làm sạch bề mặt, loại bỏ một nửa quả chanh và đặt vào những giọt bám vào tất cả các phần của chanh. Tiếp tục nhẹ nhàng chà xát bề mặt xoắn ốc thẳng đứng khoảng 2-3 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Axit nhẹ trong chanh kết hợp với hạt massage đường sẽ giúp bạn được như thế.

Tắm rửa bằng nước chanh

 

Sau khi tẩy tế bào chết, bạn chuẩn bị xe 1 bát lớn chứa đầy nước nóng và vẫn còn bốc hơi nước. Vắt nước chanh 5 giọt hoặc 3 giọt dầu ô liu để hương thơm dịu mát. Nhanh chóng mang lại sự phấn khích để bắt kịp hơi trong khoảng 5 phút. Bước này sẽ giúp các lỗ chân lông giãn nở và hiệu quả làm sạch sâu.

Làm trắng mặt nạ với cà chua và dưa chuột

 

1 Bạn cà chua xay nhuyễn và 1 chuột rửa kết quả. Thêm vào đó là 2 muỗng cà phê mật ong và bị đánh đập. Dùng hỗn hợp này và đắp lên mặt khoảng 15-20 phút để thư giãn trước khi rửa sạch bằng nước lạnh. Dưa chuột sẽ làm dịu làn da của bạn sẽ giúp cà chua của chúng tôi là màu hồng và mịn màng. Sau đó, bạn sử dụng phần còn lại của da đầy đủ massge cơ thể cho đến khi sau đó sẽ tắm sạch bằng rửa thường xuyên.

Chăm sóc tóc mưa dính

 

Sau cơn mưa, mưa tóc ướt sẽ làm cho bạn phiền bực bội. Tuy nhiên, không chỉ cần chải tóc, vì họ là yếu và rơi ra dễ dàng. Thay vào đó, có cùng một số lượng khăn mềm thấm nước dư thừa từ tóc. Áp dụng điều hòa và sau đó thêm 1 đôi bàn tay hoặc một chiếc lược răng thưa lọn tóc nhỏ chải nhẹ nhàng. Sau khi loại bỏ tóc, đi đến ô nhiễm nước mưa rửa sạch dầu gội đầu. Thậm chí sau đó, nhớ chế độ sấy khô và làm mát để tránh độ ẩm trong tóc ngày mưa này không sao!

Khôi phục tóc bị hư hỏng ủ

 

Ngày hôm trước trời nóng nực hay mùa mưa đột ngột làm cho mái tóc của bạn trở nên hư hỏng. Vì vậy, đây là thời điểm bạn có vẻ chăm chút và trở lại nghịch tóc của mình với các vật liệu mát mẻ không ít. Hãy trộn 1 muỗng cà phê mật ong, 1/2 hộp sữa chua và 1 lòng đỏ trứng. Đánh dấu tất cả bàn tay để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp tục áp dụng hỗn hợp này lên tóc từ chân lên đầu và sau đó nhẹ nhàng massage trong 5 phút. Giữ trong một chiếc khăn ấm trong 15 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt ngay lập tức và nhanh chóng có được mái tóc như thế cho quan điểm đó.

0 nhận xét:

Post a Comment