WHAT'S NEW?
Loading...

Giảm cân với các loại nước chế biến từ chanh dây

Chanh dây cũng thường được chế biến thành nước giải khát như chanh. Mọi người thường biết đến chanh dây như một loại thức uống thơm ngon mà vẫn chưa biết hết công dụng của chanh. Chang dây được xếp vào một trong những loại quả cần được bổ sung vào thuc don giam can cho người thừa cân, béo phì.

Chanh dây có thân leo nên còn được gọi là chanh leo, có vỏ ngoài màu tím, cơm vàng, vị ngọt lành giấu trong chất chua thơm mát. Chanh dây được sử dụng như một loại dược liệu trong y học cổ truyền, cả hoa, lá, trái đều có công dụng chữa bệnh.

Nước ép chanh dây

Nguyên liệu: 5 quả chanh leo, 2 thìa café đường phèn.

Cách làm:
  • Chanh leo rửa sạch, bổ đôi nạo lấy ruột.
  • Cho đường vào đánh tan cùng với ruột chanh leo.
  • Cho hỗn hợp vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn.
  • Dùng rây lọc nhiều lần cho đến khi không còn hạt đen.
  • Cho nước chanh leo vào cốc, thêm ít đá và thưởng thức.
Sinh tố xoài và chanh dây

Chuẩn bị: 50 xoài chính, gọt vỏ, bọ hạt, 1 sữa chua không đường, 30ml sữa tươi. Sau đó cho xoài, sữa chua, sữa tười, mango sirup., passion, đá bào, chanh dây vào máy xay nhuyễn. Như vậy là có thể thưởng thức món sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng.


Nước cam và chanh dây

Cần chuẩn bị 2 trái cam, cắt đôi và vắt nước. 15cc nước ép chanh dây, đá bào. Tất cả hỗn hợp cho vào máy xay nhuyễn, cho thêm ít đường là dùng được.

Lục trà chanh dây

Chuẩn bị 1 ít nước ép chanh dây, trà xanh, một ít đường và đá. Đây là thức uống tuyệt vời, do 2 thành phần kết hợp sẽ làm thanh nhiệt, giải độc , giảm cân. Mỗi ngày uống 3 ly sẽ giúp bạn giam mo bung, đặc biệt là trẻ trung, tràn trề sức sống vì khả năng làm ngưng quá trình oxy hóa của tế bào.

Món nước ép chanh dây

Nguyên liệu và cách thực hiện: 1.5 chung nước ép chanh dây ( = 45cc ) + 1/3 ly lắc ( 500cc) nước nguội + Đá = Hỗn hợp nước ép chanh dây thanh mát, giảm cân tuyệt vời.


Món nước ép cam chanh dây

Nguyên liệu và cách thực hiện: 2 trái cam nhỏ + 0.5 chung nước ép chanh dây ( 15cc) + đá = Hỗn hợp nước cam ép chanh dây.

Món Sinh tố rừng già nhiệt đới

Nguyên liệu và cách thực hiện: 1 chung nước ép chanh dây + 1 chung bạc hà + 1 trái chuối già + 1 ly đá nhỏ => Bỏ vào máy sinh tố xay nhuyễn.

Món sinh tố chanh dây

Nguyên liệu và cách thực hiện: 1.5 chung nước ép chanh dây + 1 ly đá , bỏ vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

Món lục trà chanh dây

Nguyên liệu và cách chế biến: 1 chung nước ép chanh dây + trà xanh + 0.5 chung đường + đá .

Sự kết hợp giữa trà xanh và chanh dây tạo ra 1 loại thức uống làm bạn thanh nhiệt, vừa đẹp da vừa giảm cân, lại chống oxy hóa. Mỗi ngày uống 3 ly lục trà chanh dây sẽ giúp cơ thể trẻ trung tràn trề sức sống và giam can hieu qua.

1 comment: Leave Your Comments