WHAT'S NEW?
Loading...

Họ nhà nấm giúp giảm cân hiệu quả

Các loại họ nhà nấm được sử dụng rất nhiều trong việc chế biến các món ăn ngon hiện nay. Và một tin vui cho các chị em đó chính là một số loại họ nhà tấm có tác dụng giảm cân giữ dáng rất hiệu quả. Hãy cùng điểm tên công thần giảm cân họ nhà nấm theo bào viết dưới đây nhé!

Việc tận dụng những thực phẩm thường ngày có tác dụng giảm cân là cách làm của rất nhiều chị em hiện nay. Bởi đây là một bí quyết giảm cân vô cùng đơn giản mà hiệu quả lại rất bất ngờ. Trong đó, nấm cũng là một loại thực phẩm được “chọn mặt gửi vàng” của các quý cô mũm mỉm muốn lấy lại vóc dáng.
Bạn có biết vì sao nấm lại giúp bạn giảm cân?

Chính nhờ những đặc điểm không thể lẫn vào đâu được của các loại họ nhà nấm đã trở thành những ưu điểm giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nấm là thực phẩm ít calo, chất béo, chứa một lượng rất lớn chất đạm, chất xơ, vitamin và chất khoáng. Lượng nước trong nấm chiếm tới 80-90% và lượng chất xơ cũng tương đương nên nấm có tác dụng giảm cân nhanh hơn bất cứ nguồn thực phẩm nào. Nhưng không phải tất cả loại nấm cũng có tác dụng giảm cân và bạn có biết loại nấm nào bạn nên chọn để bổ sung vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình không?


Nấm hương

Nấm hương có khá nhiều đạm, giàu khoáng, vitamin B, C, tiền vitamin D, canxi, nhôm, sắt, magie… cùng các loại enzyme và acid amin cần thiết. Chất Eritadenin trong nấm hương, làm giảm cholesterol có hại (LDL) bằng cách tăng cường trao đổi chất ở gan, giúp gan đào thải cholesterol nhanh hơn, đồng thời ổn định đường huyết, nhờ đó, lượng mỡ thừa của cơ thể bạn sẽ được đào thải ra ngoài nhanh chóng.


Nấm rơm

Trong nấm rơm chứa đến 90% là nước cùng các khoáng chất protid, lipid, glucid, chất xơ, calcium, photpho, sắt, cùng một lượng nhỏ các vitamin B, C, A, PP. Thật mừng khi các món ăn từ nấm luôn đặc biệt hấp dẫn khi thưởng thức, mặt khác nấm có vị ngọt, tính mát có tác dụng thanh nhiệt, làm hạ cholesterol, ngừa ung thư, chống thừa cân một cách hữu hiệu.


Nấm linh chi

Nấm linh chi đen và nấm linh chi đỏ được biết đến bởi nó có giá trị dinh dưỡng cao. Nhưng bạn có biết rằng nó cũng là một trong những loại nấm có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Bởi vì trong thành phần của chúng có chứa các hoạt chất trong linh chi làm tăng cường trao đổi chất trên gan, giảm mỡ nhanh, giảm cholesterol, giảm nguy cơ đột quỵ.


Với những tác dụng giảm cân hiệu quả bất ngờ của các loại nấm đó nên bạn đừng quên bổ sung các loại nấm trên vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment