WHAT'S NEW?
Loading...

Giảm cân hiệu quả trong 1 tuần bằng chanh tươi

Sự thật là bạn hoàn toàn có thể giảm cân hiệu quả chỉ trong một tuần với sự trợ giúp đắc lực từ chanh tươi.Giảm cân bằng chanh vốn không hề xa lạ đối với nhiều người trong chúng ta, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Sở dĩ chanh giúp giảm cân nhanh là bởi vì trong thành phần của chúng có rất nhiều dưỡng chất thiết yếu rất cần thiết cho quá trình giảm đi trọng lượng cơ thể bạn, hơn thế nữa bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của các cách giảm cân bằng chanh, ngay cả khi bạn muốn giảm cân thành công chỉ trong 1 tuần.

Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tuần bằng chanh tươi

Chanh tươi với thành phần nhiều vitamin c, nước, axit amin và chất xơ hòa tan luôn là công cụ làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Hơn thế nữa nhờ hàng loạt các hoạt chất trong chanh như vitamin C, axit citric, pectin… đóng vai trò rất quan trọng trong việc chuyển hóa, phân hủy và đào thải chất béo dư thừa trong cơ thể, ngăn chặn tích tụ mỡ, kiểm soát thèm ăn mà chanh trở thành loại quả giảm cân hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Đặc biệt nếu chanh được sử dụng một cách hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể giảm cân thành công để sở hữu thân hình lý tưởng chỉ trong 1 tuần áp dụng. Và thực tế là không chỉ có 1 cách duy nhất để bạn có thể lựa chọn. 

Tuy nhiên để đảm bảo mang lại hiệu quả giảm cân cao nhất cũng như không ảnh hưởng tới dạ dày bạn nên nhớ những điều sau trước khi thực hiện nhé: 

- Nên ăn nhẹ bằng một ít protein trong các loại thực phẩm như trứng, ngũ cốc, các loại đậu để duy trì năng lượng trước khi uống chanh giảm cân.

- Dùng chanh pha loãng để tránh làm hại dạ dày. 

- Bạn hãy ăn nhiều rau củ, trái cây tươi, thực phẩm giàu chất xơ và vitamin, giảm chất ngọt đường, thịt cá, chất béo, thực phẩm giàu calo. 

1. Cách giảm cân hiệu quả bằng nước vỏ chanh

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng các công dụng giảm cân ngay từ vỏ của loại quả này bằng cách tự làm nước vỏ chanh để uống mỗi ngày: Vỏ chanh cũng như các loại vỏ cam, bưởi, quýt chứa rất nhiều chất xơ hòa tan (pectin), khiến bạn nhanh no kiểm soát chất béo, giảm nồng dộ cholesterol. Tinh dầu trong vỏ chanh khiến bạn không bị thèm ăn. Do vậy, uống nước vỏ chanh cũng là cách giúp giảm cân hiệu quả trong 1 tuần dễ thực hiện nhất.

Cách làm: vỏ canh tươi đem cắt sợi, đun sôi cùng nước lọc và vài quả táo khô trong 10 phút. Để nguội và uống ngày 2 lần.

2. Cách giảm cân bằng chanh tươi và mật ong

Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên liệu giảm cân hàng đầu đó là chanh và mật ong sẽ cho bạn một loại đồ uống giảm cân mang lại hiệu quả tối đa chỉ trong 1 tuần. 

Bạn thực hiện như sau: Dùng 300ml nước ấm pha với 1 muỗng canh nước cốt chanh và 2 cà phê muỗng mật ong uống buổi sáng và tối (trước khi ngủ 1 tiếng). Ngoài chanh giảm cân, mật ong cũng mang lại hiệu quả giảm cân nhanh nhờ giàu axit amin giúp phân hủy mỡ thừa. Uống chanh và mật ong mỗi ngày được nhiều người thực hiện vì giúp giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần.


3. Cách giảm cân bằng nước chanh pha loãng

Đây là một trong những cách giảm cân bằng chanh đơn giản nhất mà ai cũng có thể dễ dàng thực hiện. Không cho thêm đường, bạn hãy pha loãng nước cốt chanh và nước lọc để uống thay thế nhu cầu nước mỗi ngày. Uống nước chanh pha loãng như một cách thải bỏ các độc tố, giúp da dẻ mịn màng, loại bỏ mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

4. Giảm cân bằng nước chanh muối

Dùng 1 trái chanh muối để pha nước uống, và không cho thêm đường. Chanh muối có vị thơm dễ uống hơn chanh tươi nên hãy uống chanh muối nếu bạn không chị được vị chua của chanh tươi.

0 nhận xét:

Post a Comment