WHAT'S NEW?
Loading...

Thực đơn giảm cân với các món cái xoong

Bạn thích rau xanh, làm thế nào để thực đơn của bạn trở nên phong phú và không bị nhàm chán. Hãy tham khảo thực đơn giảm cân hấp dẫn từ cải xoongđồng thời tìm hiểu tác dụng mà món ăn này mang lại

Thực đơn giảm cân với các món từ cải xoong

Cải xoong là loại thực phẩm có chứa nhiều kali, vitamin B2, chất xơ, giúp da dẻ hồng hào, chống táo bón rất hữu hiệu. Với cải xoong bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon đặc sắc hơn và trở thành một thực đơn giảm cân lành mạnh mỗi ngày của bạn. Ngoài ra, hàm lượng cải xoong có nhiều chất dinh dưỡng, theo nghiên cứu thì cải xoong là một thực phẩm chống ung thư rất tốt.

Cách làm món salad cải xoong


Chuẩn bị một ít cải xoong, một trái cà chua, một ít rau mùi hoặc rau kinh giới. Rau rữa sạch để cho ráo nước, cà chua thái mỏng rồi cho vào một thố nhỏ, cho vào vài thìa dầu thực vật, giấm, đường, nước mấm cùng một ít tỏi, ớt bâm nhuyễn, sau đó trộn nhẹ cho thấm gia vị rồi nêm lại gia vị cho vừa ăn.

Món xào với cải xoong


Món này rất đơn giản chỉ cần bạn chuẩn bị cho mình một mớ cải xoong, một ít tỏi bâm cùng với các gia vị cần thiết. Đầu tiên bạn bắt chảo lên bếp cho nóng rồi cho dầu vào, đợi dầu sôi bạn cho tỏi vào phi cho thơm rồi cho cải xoong vào nêm gia vị cho vừa ăn.

Lưu ý: khi xào nên để lửa lớn và đảo thật nhanh khoảng 2 phút là có thể tắt bếp vì cải xoong rất mau mềm nếu bạn để quá lâu sẽ làm cải bị rụt đi sẽ không ngon mà sẽ làm mất đi dinh dưỡng của cải. Bạn cũng có thể xào cải xoong cùng với thịt bò như vậy món xào của bạn sẽ hấp dẫn và thơm ngon hơn.

Canh cải xoong


Canh cải xoong rất ngon và mát. Cách nấu cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn đun sôi nước, cho ít thịt băm vào đun một vài phút, nêm gia vị rồi cho cải xoong vào. Nước sôi lại thì nhấc xuống. Nếu không có thịt, bạn vẫn có thể nấu bát canh ngon chỉ với cải xoong, nước và hạt nêm. Hoặc bạn có thể chế biến theo cách và sở thích của mình để giúp món ăn được ngon và hấp dẫn hơn.

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, hãy chú ý đến chế độ ăn uống, nên tìm cho mình một thực đơn ăn uống lành mạnh và hãy đưa món cải xoong vào thực đơn để làm phong phú hơn cho bữa ăn hằng ngày bạn nhé!

Chúc bạn giảm cân thành công với những món ăn này!

Tin tổng hợp

0 nhận xét:

Post a Comment