WHAT'S NEW?
Loading...

Thực Đơn Giảm Cân Cho Bữa Sáng



Nhiều người béo phì đã sai lầm khi chọn cách nhịn ăn để giảm cân, nhất là bữa ăn sáng. Nhưng đó là việc làm phản khoa học, bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và đó còn là một phương pháp giảm cân cần thiết cho người thừa cân.



Ăn sáng sau khi thức dậy 1 tiếng

Nhiều người muốn giảm cân nhanh thường nhịn ăn, đặc biệt là nhịn bữa sáng. Tuy nhiên, các bạn nên hiểu rằng nhịn bữa sáng không phải là phương pháp giảm cân được khuyến khích, nó không làm bạn giảm cân thậm chí khiến bạn tăng cân bởi bạn sẽ phải ăn bù vào bữa khác khi quá đói. Và việc chọn thời gian để dùng bữa sáng cũng hết sức quan trong, đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình giảm cân của bạn. Tốt hơn hết, bạn nên ăn bữa sáng cách 1 tiếng sau khi thức dậy để cơ thể được cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày làm việc, học tập.

Cung cấp nhiều thực phẩm giàu protein, ít calo


Bi quyet giam can cho bữa sáng

Ăn nhiều thực phẩm giàu protein để cung cấp đủ năng lượng cho ngày hoạt động như trứng, sữa, ngũ cốc.... Bạn chỉ nên tiêu thụ thực phẩm có hàm lượng calo từ 300-500 như rau xào, sữa chua, trái cây, bánh mỳ để có được vóc dáng thon gọn hơn.

Ăn ít nhất 8g chất xơ

Hãy cung cấp cho cơ thể ít nhất 8g chất xơ từ những thực phẩm như rau, củ, quả, ngũ cốc... vào mỗi buổi sáng vì những thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp bạn tránh được cơn đói. Nếu không có đủ thời gian, bạn có thể xay hỗn hợp các loại củ, quả thành sinh tố để dùng, nó vừa cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vừa giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả.


Đừng bao giờ bỏ bữa sáng nhé!

Giảm cân là một quá trình đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì và chú ý tới những thói quen, những cách làm nhỏ nhất thì mới đạt được hiệu quả như mong đợi. Chú ý tới bữa ăn sáng là một phương pháp giảm cân không chỉ mang lại tác dụng cho trọng lương cơ thể mà còn tốt cho sức khỏe. Hãy luôn nhớ rằng:đừng bao giờ bỏ bữa ăn sáng.

Ngoài ra bạn nên tham khảo sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner để cho quá trình giảm cân dễ dàng hơn. Superior Fat Burner với chiết xuất từ tinh chất trái bưởi kết hợp với một số loại thảo dược thiên nhiên khác cho bạn một bí quyết giảm cân an toàn, hiệu quả có tác dụng nhanh chóng!

--------------------------------

Hãy truy cập vào website http://giamcan24h.com - nơi bạn có thể trò chuyện và được tư vấn các phương pháp giảm cân hiệu quả cùng các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và giảm cân:

Tư Vấn Nữ: 093.777.6737 - 0936.500.900 (Mss.Hồng)

Tư Vấn Nam: 0975.820.820 (Mr.Duy)– 08.35.8888.14 (Mr.Quang)

0 nhận xét:

Post a Comment