WHAT'S NEW?
Loading...

Phương pháp giảm cân với cà chua trong 7 ngày

Khi bị thừa cân chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới việc nhanh chóng loại bỏ những khối mỡ thừa trên cơ thể. Nhưng trên báo chí, Internet và các phương tiện truyền thông khác chỉ ra rất nhiều cách giảm cân từ truyền thống đến hiện đại, vậy cách giảm cân nào an toàn và hiệu quả nhất? Phương phápgiảm cân bằng cà chua chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ vì sự nhẹ đi nhanh chóng của cơ thể.

Cà chua là loại quả quen thuộc của hầu hết người Việt Nam, một món ăn bằng cà chua làm cho hương vị của bữa cơm thêm hấp dẫn, một ly nước ép cà chua sẽ làm dịu mát cái nóng oi bức. Ngoài ra, cà chua còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả đối với những ai thừa cân và béo phì.


Giảm cân bằng cà chua như thế nào?
Cà chua chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể bao gồm các Vitamin C (39%), Vitamin A (30%), Vitamin k (12%) và Kali (12%), ngoài ra, hàm lượng chất xơ trong cà chua là rất lớn, nó đáp ứng 8% yêu càu calo của cơ thể trong 1 ngày, chất xơ còn làm giảm hàm lượng đường trong máu, từ đó giảm cholesterol trong cơ thể. Giàu dưỡng chất nhưng cà chua lại chứa rất ít calo, mỗi quả cà chua chỉ chứa 33 calo, như vậy, chỉ cần 5 phút đi bộ, bạn đã giải phóng được lượng calo này một cách dễ dàng mà không lo chúng tích tụ lại trong cơ thể làm tăng cân.

Món ăn giảm cân bằng cà chua trong 7 ngày

Những món ăn sau đây bạn nên bổ sung ngay vào thực đơn giảm cân của bạn và thay đổi chúng hàng ngày, chỉ cần đảm bảo rằng nguyên liệu chính là cà chua, thì sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình nhẹ đi bất ngờ.

- Salad cà chua: Trộn đều cà chua bi, ngô nguyên hạt, một chút giấm ăn, ít muối và tiêu nêm cho vừa ăn. Cuối cùng, lấy ít phô mai cắt hạt lựu và trộn vào cùng hỗn hợp salad, vậy là bạn đã có món salad tươi ngon mà lại giảm cân rất tốt.

- Đậu phụ sốt cà chua: cà chua băm nhỏ, đậu phụ rang vàng. Phi hành và tỏi trong chảo dầu nóng cho vàng, tiếp theo cho cà chua vào đảo đều và nêm gia vị cho vừa ăn. Nấu cho tới khi cà chua mềm như, cuối cùng cho đậu phụ vào đảo đều, nấu cho đến khi đậu phụ ngấm gia vị thì tắt bếp.



- Súp cà chua kim chi: Bánh mì sandwich thái miếng hạt lựu, đem rán vàng. Rong biển thái miếng nhỏ. Đậu phụ cắt miếng vuông. Cà chua bỏ hạt, cho lên bếp nấu đến khi chín nhừ. Cuối cùng cho kim chi, đậu phụ, rong biển vào, đợi sôi lại, nêm vừa ăn và tắt bếp.

Những món ăn đơn giản này sẽ là bí quyết giảm cân bằng cà chua độc đáo mà hiệu quả nhất. Nếu phải tới bệnh viện để phẫu thuật thẩm mỹ hay hút mỡ bụng, thì việc lựa chọn cà chua để giảm cân là phương pháp giảm cân an toàn hơn cả. Vì bạn sẽ không phải chịu đau đớn, những tác dụng phụ sau phẫu thuật và tốn rất nhiều tiền. Kiên trì thực hiện theo một kế hoạch giảm cân khoa học, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm mà không lo thiếu hụt dưỡng chất, ảnh hưởng tới sức khỏe.

0 nhận xét:

Post a Comment