WHAT'S NEW?
Loading...

Béo Phì Trong Thời Kỳ Mang Thai

Beo phi khi mang thai - Một nghiên cứu mới đây cho biết trẻ em được sinh ra từ những phụ nữ béo phì có 35% khả năng chết sớm ở tuổi trưởng thành. Tất cả phụ nữ khi mang thai đều có thể bị các biến chứng do thai nghén nhưng người bị béo phì khi mang thai sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng hơn.



Trong thời gian thai kỳ gặp khó khăn khi mang thai bởi sự phát triển của thai và sự phát triển của cơ thể mình làm cho họ cảm thấy nặng nề và mệt nhọc. Hệ thống cơ xương phải chịu một lúc cả trọng lượng thai và trong lượng dư thừa của cơ thể mẹ. Ngoài ra, người mẹ có thể mắc bệnh đái tháo đường, tiền sản giật, viêm tắc tĩnh mạch, thuyên tắc mỡ do sự vận động kém, thường ở trong một trạng thái lâu không thể vận động được, ngưng thở tạm thời lúc đang ngủ.
Các nhà khoa học Scotland đã thực hiện nghiên cứu trên 37.709 trẻ em được sinh ra từ 28.540 bà mẹ từ năm 1950 đến năm 1976. Trong đó, 6.551 trẻ em đã chết trước khi nghiên cứu được tiến hành, 21% bà mẹ bị thừa cân (chỉ số khối cơ thể (IBM) của họ đạt từ 25- 29,9) khi sinh con và 4% các bà mẹ béo phì khi mang thai (chỉ số IBM trên 30).


Theo GS Rebecca Reynold tại ĐH Edinburgh cho biết, những bà mẹ béo phì khi mang thai con của họ có nguy cơ chết sớm, trước 55 tuổi, so với con của của những bà mẹ bình thường. Nghiên cứu cũng cho thấy 42% trẻ em sinh ra từ những bà mẹ mắc béo phì có khả năng nhập viện vì bệnh tim mạch khi trưởng thành.
Nhóm nghiên cứu chỉ ra rằng môi trường trong dạ con có ảnh hưởng rất quan trọng và lâu dài đối với nguy cơ tử vong sớm ở trẻ sơ sinh. Ngoài ra, môi trường trong tử cung người mẹ có thể gây ra những thay đổi cơ thể suốt đời và ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát sự thèm ăn và trao đổi chất của trẻ. Vấn đề sức khỏe mà trẻ mắc phải còn do chế độ ăn uống và tập luyện sau khi sinh của các bà mẹ và cả yếu tố di truyền của bệnh béo phì.
Vì vậy, giảm cân là điều cần thiết để mang lại sức khỏe lành mạnh cho các bà mẹ và trẻ về cuốc sống sau này.

- Xin giới thiêu cho các bạn các loại thuốc giảm cân giúp giảm cân nhanh và hiệu quả, Ngoài ra theo tôi các bạn nên có một thực đơn giảm cân phù hợp, kết hợp vơi nhựng phương pháp tập thề dục giảm cân thích hợp thì béo phì chỉ là chuyện nhỏ .
-
- Ever slim usa : Ever slim sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả tuyệt vời sau khi sử dụng. Ever slim USA hoàn toàn là thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ như chóng mặt say sẩm mặt mày…. Đặc biệt các thành phần tiên tiến trong Ever slim còn giúp bạn đẹp da và căng phần da sau khi giảm cân hiệu quả.

- Express slimming :Sau nhiều năm nghiên cứu, mới đây P&J Life Group USA giới thiệu trên thị trường, sản phẩm hỗ trợ giảm cân từ trái thanh long, thuốc giảm cân Express Slimming, được chiết xuất hoàn toàn từ trái Thanh long tươi, Sản phẩm đã nhanh chóng có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới và được các chuyên gia đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội của nó.

- Curve slimming : Giảm cân bằng bí đao Curve Slimming tiếp xúc cơ thể và tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề gây tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.
---------------------------------------------------------------
Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn.
Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)


0 nhận xét:

Post a Comment